“Mình đã nghiên cứu và thực hành luật hấp dẫn, mở con mắt thứ 3, thôi miên, chiêm tinh, bói bài, tà thuật, thiền định, yoga, reiki, năng lượng chữa lành, linh hồn song sinh, tiền kiếp, luật hấp dẫn,… Chúng khiến mình cảm thấy như mình đã mở ra cánh cửa thần kỳ giúp mình làm chủ cuộc đời mình và mình có thể giúp những người xung quanh làm chủ cuộc đời họ bằng cách chia sẻ những gì mình học được. Mình không biết rằng mình đang đùa với lửa và mở cửa tiếp đón ma quỷ vào nhà. Từ lúc mình bắt đầu xem bài Tarot, mình đều gặp ác mộng mỗi lần đi ngủ. Mình mơ thấy ma, rắn hổ mang khổng lồ, và linh hồn nào đó đụng chạm mình. Mình rất sợ và bắt đầu tìm hiểu về tiên và các thiên thần. Mọi thứ trở nên tươi sáng hơn khi mình tin có một thiên thần hộ mệnh luôn ở bên cạnh. Mình áp dụng luật hấp dẫn, cố gắng suy nghĩ tích cực để thu hút những điều tốt đẹp đến với mình. Mình đã du lịch 17 quốc gia khác nhau, có tình yêu tốt đẹp, sống một cuộc đời hoàn hảo. Mình nghĩ mình không còn mong muốn gì hơn nữa. Nhưng đâu đó sâu thẳm trong tâm hồn, mình vẫn không cảm thấy mãn nguyện. Mình vẫn đang tìm kiếm một thứ gì đó đang thiếu trong cuộc đời mình.”

Lời chứng của linh thụy

💚 Mọi người xem tiếp lời chứng qua hình ảnh nhé.

Chào bạn, xin phép được kể câu chuyện mình đã gặp Chúa như thế nào.

Mình sinh ra trong một gia đình có bố theo đạo Phật, còn mẹ mình thì tin rằng tất cả tôn giáo đều hướng con người đến điều thiện và mọi con đường đều dẫn đến một đích đến duy nhất; tất cả chúng ta là một và mỗi con người đều là Thượng Đế. Từ nhỏ, mẹ mình đã dạy rằng, con người sinh ra để đi tìm chân lý. Vì vậy, mình đã sống với lời dạy đó. Mình vốn thích tìm hiểu và nghiên cứu; đặc biệt là về tâm linh, triết lý, tâm lý học, và tất cả mọi thứ giúp mình phát triển bản thân. Mình khao khát câu trả lời cho mọi vấn đề trong cuộc sống, nhất là những thứ huyền bí sâu xa không lý giải được. Mình đã nghiên cứu và thực hành luật hấp dẫn, mở con mắt thứ 3, thôi miên, chiêm tinh, bói bài, tà thuật, thiền định, yoga, reiki, năng lượng chữa lành, linh hồn song sinh, tiền kiếp, luật hấp dẫn,… Chúng khiến mình cảm thấy như mình đã mở ra cánh cửa thần kỳ giúp mình làm chủ cuộc đời mình và mình có thể giúp những người xung quanh làm chủ cuộc đời họ bằng cách chia sẻ những gì mình học được. Mình không biết rằng mình đang đùa với lửa và mở cửa tiếp đón ma quỷ vào nhà. Từ lúc mình bắt đầu xem bài Tarot, mình đều gặp ác mộng mỗi lần đi ngủ. Mình mơ thấy ma, rắn hổ mang khổng lồ, và linh hồn nào đó đụng chạm mình. Mình rất sợ và bắt đầu tìm hiểu về tiên và các thiên thần. Mọi thứ trở nên tươi sáng hơn khi mình tin có một thiên thần hộ mệnh luôn ở bên cạnh. Mình áp dụng luật hấp dẫn, cố gắng suy nghĩ tích cực để thu hút những điều tốt đẹp đến với mình. Mình đã du lịch 17 quốc gia khác nhau, có tình yêu tốt đẹp, sống một cuộc đời hoàn hảo. Mình nghĩ mình không còn mong muốn gì hơn nữa. Nhưng đâu đó sâu thẳm trong tâm hồn, mình vẫn không cảm thấy mãn nguyện. Mình vẫn đang tìm kiếm một thứ gì đó đang thiếu trong cuộc đời mình. 

Cho đến một ngày, vào năm 2018, mình nằm mơ. Trong giấc mơ, mình thấy mình đang chết, linh hồn của chính mình đang lìa khỏi xác. Mặc dù trước đây mình không sợ hãi cái chết; nhưng trong giây phút đó, mình nghĩ đến những người mình sẽ bỏ lại nếu mình chết đi bây giờ, họ sẽ tổn thương như thế nào và họ sẽ sống ra sao…Ý chí sống còn của mình trỗi dậy, mình thật sự không muốn chết, và mình hét lên “Cứu, cứu với!!”. Ngay khi dứt lời, ánh sáng rực rỡ chiếu sáng, và từ trong ánh sáng đó, mình thấy Chúa Giê-xu hiện ra nắm lấy tay mình, rồi mình giật mình tỉnh dậy. Mình rất bàng hoàng vì giấc mơ đó, bởi trước đây mình không tin Chúa. Trong suy nghĩ của mình, Chúa Giê-xu đơn thuần là một người thầy phàm trần, và mình cũng không có cảm tình với đạo Chúa vì nhiều lý do. Tuy nhiên, sau giấc mơ ấy, mình đã thay đổi, mình tin Chúa Giê-xu là một Đấng Thiêng Liêng có quyền năng. Trải nghiệm của mình chân thật đến nỗi mình tin Chúa đã thật sự cứu sống mình khỏi cái chết.

Mặc dù vậy, sau đó cuộc sống của mình vẫn diễn ra như mọi ngày không có gì thay đổi cả. Cho đến một ngày nọ, mèo nhà mình bị bệnh, mình đau xót lắm. Lúc ấy, mình cầu xin Chúa Giê-xu hãy chữa lành cho bé mèo của mình, mình hứa sẽ đọc Kinh Thánh. Vì lỡ hứa nên mình phải giữ lời, dù cho mình không chắc Kinh Thánh đúng hay sai. Mình tự nhủ, “thôi kệ, nếu thấy không đúng thì ngưng không tin nữa, cũng chẳng mất gì”. Hai tháng trời mình ngủ gục ở mấy trang đầu, không tài nào đọc tiếp được. Nó vừa khó hiểu mà vừa nhàm chán nữa. Mình tình cờ xem được những video giảng về Kinh Thánh trên Youtube rất hay, mình bắt đầu hiểu và cảm thấy thích thú. Mình đọc đến đoạn nói về luật lệ của Đức Chúa Trời, thì trong lòng cảm thấy mình vô cùng tội lỗi và ăn năn. Mình nhận ra mình đã sống một cuộc đời đầy tội lỗi, giả nhân giả nghĩa, đáng xấu hổ và mình thật sự đáng chết. Bấy lâu nay mình chỉ tự lừa dối bản thân rằng mình là người tốt và mình xứng đáng có được tất cả những gì tốt đẹp trên đời. Mình thừa nhận mình là một đứa đạo đức giả. Mình nói một đằng nhưng làm một nẻo. Mình thật sự hối hận vô cùng vì tất cả những gì xấu xa mình đã làm trái với ý Chúa. Mình hiểu rằng mình cần được Chúa tha thứ và thương xót vì bản thân mình không thể tự cứu mình được.

Càng đọc Kinh Thánh mình càng tin Đức Chúa Trời trong Kinh Thánh là Chân Thần, là Đấng Sáng Tạo và đây chính là Chân Lý duy nhất mình mòn mỏi tìm kiếm bấy lâu nay. Kinh Thánh chứa đựng tất cả câu trả lời cho mọi thắc mắc của mình. Mình biết được những gì trước đây mình học chỉ dẫn mình đi sai đường mà thôi. Mình tin nhận Chúa Giê-xu là Đấng Cứu Rỗi, là Con của Đức Chúa Trời, Ngài đã đến thế gian này để chết thay cho tội lỗi của tất cả chúng ta, và Ngài đã sống lại từ cõi chết. Chúa yêu chúng ta đến nỗi hi sinh bản thân, chịu đóng đinh trên cây thập tự một cách đau đớn, đổ huyết vô tội của Ngài để mua chuộc, xóa bỏ mọi tội lỗi và giải cứu chúng ta khỏi bóng tối của sự chết gây ra bởi tội lỗi và giải cứu chúng ta khỏi quyền lực của ma quỷ. Chúa là ánh sáng xóa tan bóng tối cho những ai tin Ngài. Chúa đã yêu thương mình ngay cả khi mình đang sống tội lỗi. Chúa Giê-xu là cầu nối và là giải pháp duy nhất để chúng ta được giải hoà, được tha thứ tội lỗi và được làm con của Đức Chúa Trời. 

Mình đã được Chúa ban cho đời sống mới, được Chúa thay đổi để mình không còn yêu thích tội lỗi nữa, mà trái lại, mình khát khao điều công chính và ý nguyện của Chúa. Chúa đã yêu một kẻ không xứng đáng như mình.  Tình yêu, lòng thương xót và sự bao dung của Chúa đã hoàn toàn thay đổi mình. Tình yêu vô điều kiện của Chúa đã cảm hoá trái tim mình. Giờ đây, mình khẳng định rằng, tin Chúa là sự lựa chọn sáng suốt nhất và là điều tuyệt vời nhất xảy ra trong cuộc đời mình.

 Đôi lúc, mình ước rằng có thể quay về quá khứ để sửa chữa mọi lỗi lầm. Tuy vậy, mình biết ơn vì những trải nghiệm của bản thân đã giúp mình có thể tự tin nói rằng mình đã tìm thấy được Chân Lý và niềm tin của mình không phải là nhất thời hay mù quáng. Mình nhận ra tiền bạc hay tình yêu không mang lại hạnh phúc thật sự cho mình, mà chỉ có Chúa mới lấp đầy được khoảng trống trong lòng mình mà thôi. Theo Chúa, mình sống có mục đích và cảm thấy đủ đầy và mãn nguyện dù ở trong hoàn cảnh nào. Đến với Chúa, không có nghĩa cuộc đời sẽ không có khó khăn và sóng gió, nhưng Chúa ban sự bình yên trong tâm hồn cho những ai trông cậy nơi Chúa. Chúng ta không phải đối mặt với khó khăn một mình, mà chúng ta sống trong hi vọng bởi vì Chúa luôn ở bên an ủi, động viên, nâng đỡ và dìu dắt chúng ta vượt qua tất cả, như người cha mà chúng ta luôn luôn tin tưởng vậy. 

Thật sự cảm ơn bạn đã kiên nhẫn lắng nghe. Mình biết là có những điều mình chia sẻ nghe rất khó hiểu và khó tin. Vì vậy, mình chân thành khuyên bạn hãy thử đọc Kinh Thánh, tìm hiểu thêm và tự bản thân kiểm nghiệm. 

Hi vọng câu chuyện của mình sẽ thay đổi cuộc đời bạn cũng như cuộc đời mình đã được thay đổi vậy.

Tạm biệt và mong Chúa ban bình an cho bạn!

💚 Cảm tạ Chúa vì quyền năng phép lạ quá lớn lao trên đời sống Linh Thụy, hi vọng câu chuyện của Thụy sẽ khích lệ, gây dựng ACE, giúp ai đó đang yếu đuối, bấp bênh được vững tin hơn trên bước đường theo Chúa ✝️ ❤️

Sam

#psalm23vn #psalm23vn_lời_chứng #psalm2vn_CĐN360 #Cơ_Đốc_Nhân_360

Từ người theo chủ nghĩa Đa Thần, thuyết Thời Đại mới, bói bài Tarot…đến Cơ Đốc Nhân

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *