‼️BẠN KHÔNG THỂ CHE GIẤU CHÚA BẤT KỲ ĐIỀU GÌ

🌘Một đêm nọ tôi đứng trước tủ lạnh. Tôi đã ra khỏi giường để thực hiện một cuộc đột kích tủ lạnh lúc nửa đêm mặc dù tôi đang ăn kiêng. Và tôi đứng đó với cánh cửa tủ lạnh mở ra, nghĩ bụng, “Chỉ một miếng thôi.”

🍁Bạn biết điều đó diễn ra thế nào. Bạn bước vào một cuộc tranh luận với chính mình: “Tiếp tục đi, chỉ một lần này thì chẳng có hại gì đâu”, “Không, tôi đang ăn kiêng.”

🥀Trong những khoảnh khắc như thế, Sa-tan mớm cho chúng ta một cái cớ xấu xa, “Không ai biết được đâu.”

🌀Bạn có thể không đứng trước tủ lạnh như tôi. Bạn có thể đang làm việc, hoặc điền vào mẫu thuế thu nhập của bạn, hoặc một số nơi gia đình của bạn sẽ không muốn bạn đến đó. Nhưng bạn vẫn tiếp tục và làm những điều có vấn đề bởi vì thật dễ dàng để bị cuốn vào niềm tin sai lầm rằng “không ai có thể biết.”

🔆Sự thật là, Đức Chúa Trời đã biết rồi!

📜Kinh thánh nói: “Chẳng loài thọ tạo nào có thể che giấu được trước mặt Chúa” (‭Hê-bơ-rơ‬ ‭4:13‬a ‭RVV11‬‬) và rằng Chúa biết mọi điều về bạn. Điều này có nghĩa là không bao giờ có một câu hỏi mà Đức Chúa Trời không thể trả lời và không bao giờ có một vấn đề nào khiến Ngài bối rối. Ngài không bao giờ ngạc nhiên và cũng không bao giờ bị sốc. Ngài không bao giờ nói, “Ồ, thật sao !?” Đức Chúa Trời biết mọi thứ.

(Abi. L lược dịch)

Nguồn: Rick Warren’s Daily Devotional (Day 75)

#Hêbơrơ

#RickWarren

‼️BẠN KHÔNG THỂ CHE GIẤU CHÚA BẤT KỲ ĐIỀU GÌ
Tagged on:             

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *