🌿[Thời giờ tĩnh nguyện]: MỘT NƠI ĐẶC BIỆT

🌀Địa điểm mà bạn tĩnh nguyện cũng rất quan trọng. Kinh Thánh cho thấy Áp-ra-ham có một nơi để thường xuyên gặp gỡ Đức Chúa Trời. Câu gốc ngày hôm nay cho chúng ta biết rằng Chúa Jêsus có thói quen cầu nguyện trong vườn Ghết-sê-ma-nê trên núi Ô-liu (Ô-li-ve).

⛰Nơi tĩnh nguyện của bạn phải là một nơi vắng vẻ. Đây là nơi bạn có thể ở một mình, yên tĩnh, là nơi bạn sẽ không bị quấy rầy hoặc bị gián đoạn. Trong thế giới ồn ào ngày nay, điều này có thể cần một sự khéo léo, nhưng nó là cần thiết. Nó phải là một nơi – nơi bạn có thể cầu nguyện lớn tiếng mà không làm phiền người khác; nơi bạn có ánh sáng tốt để đọc; nơi bạn cảm thấy thoải mái.

⛵️Nơi tĩnh nguyện của bạn phải là một nơi đặc biệt. Bất cứ nơi nào bạn quyết định là nơi để gặp gỡ Chúa, hãy biến nó thành một nơi đặc biệt cho bạn và Ngài. Nhiều ngày trôi qua, nơi đó sẽ có ý nghĩa rất lớn với bạn vì những thời điểm tuyệt vời bạn trải qua với Chúa Jêsus Christ tại đó.

⚓️Nơi tĩnh nguyện của bạn phải là một nơi thiêng liêng. Đây là nơi bạn gặp gỡ Đức Chúa Trời hằng sống. Nơi bạn gặp Chúa có thể phải thiêng liêng như nơi Áp-ra-ham đã gặp gỡ Chúa. Bạn không nhất thiết phải ở Hội Thánh. Tôi biết mọi người đã có những khoảng thời gian tĩnh nguyện trong xe hơi đậu ở một nơi yên tĩnh, trong một tủ quần áo trống ở nhà, sân sau nhà, và thậm chí trong một sân bóng chày. Mỗi nơi đều trở nên thiêng liêng đối với họ.

(Abi. L lược dịch)

Nguồn: Rick Warren’s Daily Devotional (Day 56)

🌿[Thời giờ tĩnh nguyện]: MỘT NƠI ĐẶC BIỆT
Tagged on:             

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *